Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung tiếp xã giao Đoàn công tác Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam
Lượt xem: 183
Chiều ngày 19/4/2022, Đồng chí Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã có buổi tiếp xã giao đoàn công tác Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam do bà Lê Thanh Hương, Trưởng đại diện tổ chức làm trưởng đoàn.

Tham gia tiếp đoàn có các đồng chí lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo, sở Y tế.

Tại buổi tiếp, đồng chí Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh tới đoàn công tác về lĩnh vực Y tế, Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Đồng thời, cảm ơn Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế đã hỗ trợ tỉnh Lào Cai thực hiện các dự án mang đến lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tich UBND tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh Lào Cai sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi và phối hợp chặt chẽ với Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế trong việc thực hiện các dự án tiếp theo, nhằm hướng đến mục tiêu là mọi trẻ em đều có cơ hội được sống, được học tập và được bảo vệ. 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác.

Thay mặt đoàn công tác, bà Lê Thanh Hương, Trưởng đại diện tổ chức trân trọng cảm ơn sự tiếp đón của Lãnh đạo UBND tỉnh dành cho đoàn, cũng như cảm ơn những chia sẻ của Lãnh đạo tỉnh Lào Cai về những vấn đề của địa phương. Trong thời gian tới, Tổ chức sẽ tiếp tục có những nghiên cứu thực tế để có những chương trình, dự án phù hợp đối với tỉnh./.

CTTĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập