Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung thăm và tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại huyện Bát Xát
Lượt xem: 118
Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 13/7/2022, đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn công tác của tỉnh đã thăm tặng quà cho các gia đình người có công tại huyện Bát Xát.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình bà Trần Thị Nhạn, sinh năm 1922, là mẹ của liệt sĩ Nguyễn Văn Chiến, cư trú tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình: Bà Trần Thị Nhạn, sinh năm 1922, là mẹ của liệt sĩ Nguyễn Văn Chiến, cư trú tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát; ông Vũ Văn Bé, sinh năm 1942, thương binh 45%, cư trú tại thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát; ông Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1952, người HĐKC bị nhiễm CĐHH 41 -60%, cư trú tại Bản Vược, huyện Bát Xát.

Thăm và tặng quà gia đình ông Vũ Văn Bé, sinh năm 1942, thương binh 45%, cư trú tại thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch  UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và biểu dương các gia đình chính sách, người có công và các thương bệnh, binh đã anh dũng chiến đấu hi sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bát Xát tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, khắc phục mọi khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ và cho con cháu học tập noi theo.

Thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1952, người HĐKC bị nhiễm CĐHH 41 -60%, cư trú tại Bản Vược, huyện Bát Xát

Các gia đình chính sách, người có công và các thương bệnh, binh cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, động viên của đoàn công tác nói riêng và của chính quyền các cấp nói chung. Và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp hơn./.

Cổng TTĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập