Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh kiểm tra công tác cứu nạn vụ lật thuyền tại xã Bản Mế (Si Ma Cai)
Lượt xem: 338
Sáng ngày 16/8, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Tinh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn vụ lật thuyền trên sông Chảy, thuộc địa phận thôn Cốc Rế, xã Bản Mế (Si Ma Cai).

Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và lãnh đạo huyện Si Ma Cai.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh kiểm tra tại hiện trường vụ lật thuyền.

Như tin đã đưa, khoảng 8 giờ 50 phút ngày 15/8, trên sông Chảy, thuộc địa phận thôn Cốc Rế, xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai xảy ra vụ lật thuyền làm một người chết và bốn người mất tích. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Bản Mế đã chỉ đạo lực lượng tại chỗ tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích, đồng thời báo cáo với cơ quan chức năng của huyện, tỉnh để có phương án tổ chức tìm kiếm các nạn nhân nhanh nhất.

Đến 9h00' ngày 16/8/2022 tìm thấy thi thể nạn nhân Ly Anh Tú, sinh năm 2021 và nạn nhân Sùng Thị Dúa, sinh năm 1969, cùng trú tại thôn Cốc Rế, xã Bản Mế. Hiện đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình nạn nhân.

Khúc sông nơi con thuyền bị lật

Hiện, lực lượng chức năng và người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 người mất tích gồm bà Giàng Thị Dở (sinh năm 1978), Ly Anh Quân (sinh năm 2018) và Ly Thị Thu Thảo (sinh năm 2021), cùng trú tại thôn Cốc Rế, xã Bản Mế.

Tại hiện trường vụ lật thuyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên sâu sắc nhất tới gia đình những người bị nạn. Đồng thời, yêu cầu các lực lượng chức năng của tỉnh, huyện Si Ma Cai cần tiếp tục nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân mất tích trong thời gian sớm nhất. Cấp ủy, chính quyền và các ngành của huyện Si Ma Cai, xã Bản Mế quan tâm, hỗ trợ các gia đình nạn nhân để người thân phần nào vơi đi những đau thương mất mát, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Hoàng Quốc Khánh và lãnh đạo huyện Si Ma Cai đã đến tận nhà an ủi, động viên và trao quà hỗ trợ thân nhân những người bị nạn (ảnh dưới).

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập