Khối Thi đua các cơ quan Tỉnh ủy tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020
Lượt xem: 318

Ngày 13/01/2021, Khối Thi đua các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020.

Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 9 cơ quan, đơn vị trong Khối Thi đua các cơ quan Tỉnh ủy.

Quang cảnh hội nghị

 

Trong năm 2020, Khối Thi đua các cơ quan Tỉnh ủy thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ kết hợp với đẩy mạnh các phong trào thi đua, nên 100% thành viên đều hoàn thành hoặc hoàn thanh vượt mức các kế hoạch đề ra. Khối chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác; phát động các phong trào thi đua yêu nước, kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Trong năm, các cơ quan trong Khối Thi đua đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực triển khai các hoạt động thi đua, khen thưởng, đặc biệt là phát động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Lào Cai lần thứ V và Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”; thi đua kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Lào Cai… Qua đó, tạo sức lan tỏa, khơi dậy tính chủ động, sáng tạo của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong năm, phong trào thể dục thể thao trong Khối được đẩy mạnh. Khối đã tổ chức giải thể thao với 4 nội dung, thu hút 150 vận động viên tham gia, tạo sân chơi bổ ích, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các cơ quan trong Khối.

Năm 2020, Khối Thi đua có 1 tập thể được nhận Bằng khen của Chủ tịch nước, 1 tập thể được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được các bộ, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng.

Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất suy tôn đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Trường Chính trị tỉnh; bầu Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng Khối thi đua các cơ quan Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy làm Phó Trưởng Khối.

                                       Tặng hoa chúc mừng các đơn vị Trưởng Khối, Phó Khối năm 2021

Khối Thi đua các cơ quan Tỉnh ủy cũng đã ký giao ước thi đua năm 2021, phấn đấu thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu của Khối trong năm tới như: Tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, phòng chống tham nhũng, lãng phí gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

                                                 Các đơn vị trong Khối ký giao ước thi đua năm 2021

Nhân dịp này, 10 tập thể và 09 cá nhân được Trưởng Khối thi đua các cơ quan Tỉnh ủy khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2020.

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập