Hoạt động chúc Tết của lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
Lượt xem: 366

Hưởng ứng phong trào Tết vì người nghèo và chương trình giúp đỡ xã nông thôn mới, ngày 13 tháng 01 năm 2020 thay mặt Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lào Cai đồng chí Đào Văn Minh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy được phân công giúp đỡ các xã xây dựng nông thôn mới đã đến thăm và chúc Tết đối với xã Nông thôn mới Hòa Mạc, huyên Văn Bàn.

Ảnh:  Đồng chí Đào Văn Minh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà xã Nông Thôn Mới Hòa Mạc và các gia đình chính sách. 

 

Tại buổi làm việc đồng chí được nghe cấp ủy, chính quyền xã đã báo cáo tình hình hoạt động thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ thời gian tới đặc biệt là công tác chuẩn bị vui tết đón xuân Tết Canh tý năm 2020 cho nhân dân, đồng chí đề nghị Cấp ủy chính quyền xã quan tâm làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau, chăm lo đến các gia đình chính sách, người có công, các hộ nghèo để mọi gia đình đều vui tết đón Xuân đầm ấm vui vẻ, đồng chí đã trao 13 xuất quà cho các hộ gia đình, trị giá mỗi xuất quà là 500.000 đồng. Qua đó góp phần động viên cổ vũ Cấp ủy, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong xã thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm mới 2020 đề ra./.


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập