Huyện Bảo Thắng tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân tại xã Gia Phú
Lượt xem: 622

Ngày 01/7/2020 Huyện Bảo Thắng đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân tại xã Gia Phú huyện Bảo Thắng. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn  Chí Sử Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân Vân Tỉnh ủy, các đồng chí chuyên viên các ban xây dựng đảng Tỉnh ủy, Huyện ủy, các ngành của huyện, 93 công dân đại diện cho 14/14 thôn bản của xã Gia Phú; Đồng chủ trì hội nghị có chí Trần Minh Sáng, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Quang Úy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Trung Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện.

  

                                                                                                  Ảnh quang cảnh tại hội nghị

Tại hội nghị đã có 18 ý kiến của công dân đại diện cho 14 thôn bản phát biểu, nội dung phản  ảnh 6 vấn đề cơ bản: Công tác giải phóng mặt bằng, đường giao thông nông thôn, điện chiếu sáng; chế độ chính sách, vấn đề sản xuất... đề nghị các cấp của Huyện giải quyết.

Sau khi nghe ý kiến phản ánh của công dân, đại diện các ban, ngành của huyện đã trả lời, làm rõ một số nội dung của công dân nêu. Đồng chí Trần Minh Sáng, Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị tiếp thu các ý kiến phản ánh của công dân, đồng thời chỉ đạo các ban, ngành của huyện tiếp tục  làm rõ những vấn đề còn vướng mắc, trả lời công dân vào thời gian gần nhất. Đối với những nội dung không thuộc thẩm quyền của huyện, huyện sẽ ban hành văn bản kiến nghị với tỉnh để trả lời công dân trong thời gian sớm nhất. Qua đối thoại công dân đã được giải đáp những thắc mắc băn khoăn,  tạo sự đồng thuận trong nhân dân về sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương cùng nhau xây dựng xã Gia phú ngày càng phát triển.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập