Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lào Cai chúc mừng cán bộ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 555

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ngày 6/3/2020 tại cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương những những đóng góp của cán bộ công chức, người lao động nữ trong cơ quan.

Ảnh các đồng chí lãnh đạo cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng nhân ngày 8/3

Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy hiện có 5 cán bộ công chức là nữ, trong đó 5/5 đồng chí có trình độ chuyên môn đại học; có 3/5 đồng chí có trình độ cao cấp lý luận chính trị; 1 đồng chí có trình độ trung cấp cấp lý luận chính trị và 1 đồng chí đang học trung cấp lý luận chính trị. Có 3/5 đồng chí giữ chức vụ phó trưởng phòng nghiệp vụ. Trong những năm qua, các đồng chí cán bộ nữ cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, bố trí xắp xếp hài hòa giữa công việc gia đình và công việc cơ quan góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trong sạch vững mạnh. Những đóng góp của các đồng chí đã được ghi nhận, tuyên dương, có 4/5 đồng chí đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 1/5 đồng chí được Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng Bằng khen và nhiều đồng chí được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng giấy khen. 

Nhân dịp kỷ niệm, đồng chí Tăng Ngọc Phòng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp của chị em trong thời gian qua và mong rằng chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng, “thêu dệt” cho quê hương, đất nước nói chung và cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nói riêng “thêm tốt đẹp, rực rỡ” như lời Bác Hồ đã dặn.

Trần Xuân Hưng - UBKT Tỉnh ủy
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập