Hỗ trợ người dân xã Tả Phời (thành phố Lào Cai) đăng ký, kích hoạt mã định danh điện tử mức độ 2
Lượt xem: 109

Hưởng ứng Lời phát động của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai “Phong trào toàn dân đăng ký kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử”, ngày 16/7 Công an xã Tả Phời phối hợp với Đoàn thanh niên xã, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Ca; các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh tổ chức hỗ trợ người dân đăng ký, kích hoạt mã định danh điện tử (VNeID) mức độ 2 và chuẩn hóa thông tin thuê bao di động.

anh tin bai

Trong sáng ngày 16/7 đã hỗ trợ được gần 200 lượt người dân.

Tại đây, người dân đã được các cán bộ, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên tuyên truyền về tiện ích, ý nghĩa của ứng dụng VNeID nhằm thay thế những giấy tờ truyền thống. Trực tiếp hướng dẫn kích hoạt tài khoản VneID mức độ 2, hỗ trợ người dân tích hợp các giấy tờ như giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế, giấy tờ xe... và hướng dẫn sử dụng một số dịch vụ công trực tuyến trên điện thoại thông minh.

anh tin bai
anh tin bai

Các tình nguyên viên, đoàn viên thanh niên nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt VNeID

Đối với những thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin, được các tình nguyện viên của các doanh nghiệp viễn thông hỗ trợ người dân chuẩn hóa thông tin thuê bao để thuận lợi cho việc kích hoạt mã định danh điện tử.

anh tin bai
anh tin bai

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông hỗ trợ người dân chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Chương trình được UBND xã Tả Phời tổ chức trong 07 ngày, từ ngày 14/7 đến 20/7/2023 tại trụ sở Công an xã Tả Phời.

Trước đó, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã phối hợp với UBND xã Gia Phú (Bảo Thắng), xã Tân Thượng (Văn Bàn) triển khai chương trình hỗ trợ người dân kích hoạt tài khoản VneID mức độ 2 và chuẩn hóa thông tin thuê bao./.
THEO: TRANG CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH LÀO CAI
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập